Top 3 điện thoại chụp hình đẹp nhất hiện nay dưới 7 triệu

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp. Bạn muốn tìm một chiếc smartphone để thỏa mãn nhu cầu sống ảo của mình. Chỉ với mức giá chưa tới 7 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc smartphone chụp hình đẹp cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những mẫu smartphone chụp hình đẹp nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và chọn lựa cho mình thiết bị phù hợp nhất.

Realme 5 Pro

Realme 5 Pro cùng cụm 4 camera ở mặt sau

Realme 5 Pro là chiếc smartphone gây được nhiều sự chú ý của người dùng khi sở hữu một mức giá rất bình dân nhưng lại có cấu hình khủng không thua gì dòng smartphone cao cấp.

Được cung cấp sức mạnh nhờ con chip Snapdragon 712, RAM 8GB giúp máy có thể chạy song song nhiều chương trình mà không xảy ra trạng thái bị giật lag máy.

Máy được thiết kế với màn hình giọt nước cùng kích thước 6.3inch và tỉ lệ khung hình 19:5:9 cho nội dung hiển thị nhiều hơn để bạn thoải mái xem phim, lướt web.

Điểm đặc biệt nhất ở Realme 5 Pro là ở việc smartphone này sở hữu đến 4 camera ở mặt sau với chất lượng cực tốt. Camera chính có độ phân giải lên đến 48MP cho hình ảnh hiển thị sắc nét và chi tiết hơn. Còn nếu bạn là người thích đi du lịch khám phá thì camera góc siêu rộng 8MP sẽ giúp bạn thoải mái chụp nhóm nhiều người hay chụp phong cảnh rộng lớn. Thêm vào đó camera xóa phông 2MP sẽ giúp đối tượng chụp được nổi bật và tách bạch trong khung hình. Còn với những bạn yêu thích chụp macro thì máy sẽ có riêng camera 2MP để bạn thỏa sức sáng tạo đủ kiểu ảnh. Camera trước với độ phân giải 16MP của trang bị thêm tính năng làm đẹp hiện đại AI hứa hẹn mang đến những tấm ảnh tuyệt đẹp sẽ không làm bạn thất vọng.

Cuối cùng Realme 5 Pro được trang bị viên pin 4035mAh cùng tính năng sạc nhanh VOOC 3.0 công suất 20W giúp bạn rút ngắn thời gian chờ sạc đáng kể phù hợp với những người bận rộn.

Giá tham khảo: 6.690.000 đồng

Samsung Galaxy A7

Samsung Galaxy A7

Samsung Galaxy A7 là smartphone đầu tiên của nhà đại gia Samsung được trang bị đến 3 camera ở mặt sau cùng độ phân giải ấn tượng là 24MP, 8MP và 5MP. Sự kết hợp của 3 camera này giúp cho hình ảnh hiển thị được chi tiết hơn, đặc biệt là ở điều kiện ánh sáng thấp. Nhờ thế mà chất lượng hình ảnh được cải thiện rõ rệt về màu sắc, độ sáng cũng như độ tương phản.

Camera selfie của Galaxy A7 cũng gây không thua kém khi sở hữu độ phân giải sắc nét 24MP tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh cao cấp như chụp ảnh góc rộng, Sticker AR,.. giúp mang đến cho bạn những bức ảnh đáng yêu, hài hòa màu sắc, bố cục chụp tốt,..

Sở hữu màn hình kích thước 6.0inch, tỉ lệ màn hình 18.5:9 cho không gian người dùng tương tác với màn hình máy thoải mái hơn. Ngoài ra viên pin dung lượng 3300mAh cũng đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng những ứng dụng giải trí, làm việc thông thường của người dùng.

Giá tham khảo: 6.690.000 đồng

Vivo S1

Thiết kế ấn tượng của vivo S1

Vivo S1 là chiếc smartphone mới đến từ thương hiệu vivo sở hữu thiết kế tuyệt đẹp đi kèm với hệ thống 3 camera cùng mức giá dễ chịu.

Vivo S1 với thiết kế màn hình tràn viền Halo 6.35inch cùng mặt lưng có khả năng thay đổi màu sắc dưới các góc độ khác nhau bởi hiệu ứng Gradient khiến cho người dùng thích thú. Thêm vào đó phần viền màn hình khá mỏng kết hợp với phong cách thiết kế unibody tối giản giúp tăng tối đa không gian hiển thị cho người dùng và tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng chắc tay cho người dùng. Ngoài ra máy vẫn cho hiển thị hình ảnh rực rỡ độ nét cao dưới ánh mặt trời.

Điểm nhấn đặc biệt của vivo S1 đến từ cụm 3 camera ở mặt sau mặc dù chiếc smartphone này chỉ nằm ở phân khúc tầm trung. Cụm 3 camera bao gồm cảm biến chính có độ phân giải sắc nét 16MP, cảm biến góc rộng 8MP và cảm biến lấy chiều sâu 2MP hỗ trợ chụp cận giúp cho vivo S1 có khả năng lấy góc rộng mở khung hình chụp lên đến 120 độ.

Cùng vivo S1 chụp hình không giới hạn, khai phá chất riêng như Quang Hải

Camera selfie của vivo S1 với độ phân giải lên đến 32MP cùng nhiều chế độ làm đẹp cho bạn những tấm ảnh tuyệt đẹp để khoe với mọi người.

>>>Tham khảo: 4 kỹ thuật chụp ảnh đẹp bằng điện thoại vivo S1 

Viên pin dung lượng cao 4500mAh cho người dùng thời lượng sử dụng những ứng dụng giải trí cơ bản trong 2 ngày chỉ với 1 lần sạc. Bên cạnh đó máy còn trang bị công nghệ sạc kép siêu nhanh 18W giúp rút ngắn thời gian sạc.

Giá tham khảo: 6.690.000 đồng

Trên đây là gợi ý về top 3 điện thoại dưới 7 triệu chụp hình đẹp hiện nay Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn có thêm nhiều thông tin thú vị để lựa chọn cho mình chiếc smartphone mà bạn mong muốn.

Recent Posts

Đâu là thiết bị nghe nhạc chạy bộ tối ưu và đa năng dành cho các runner?

Nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ khi luyện tập ngày càng được nhiều người quan tâm. Đặc…

2 years ago

Ưu điểm tai nghe truyền âm thanh qua xương là gì?

Tai nghe truyền âm thanh qua xương gần như đã chiếm lĩnh thị trường trong những năm gần đây. Sản…

2 years ago

Tìm hiểu công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương

Thuật ngữ "tai nghe truyền âm thanh qua xương" đang phát triển rộng ở riêng một phân khúc đặc trưng.…

2 years ago

Tai nghe tốt nhất để chạy bộ là gì?

Giống như các phụ kiện chạy bộ và thiết bị thể thao khác, có rất nhiều loại tai nghe chạy…

2 years ago

Làm gì nếu bị đau tai khi đeo tai nghe?

Bạn có biết, để có thể nghe âm nhạc hay hơn thì không phải chỉ bỏ tiền ra mua tai…

2 years ago

Tận hưởng hành trình chạy bộ cùng ưu điểm vượt trội của tai nghe truyền âm thanh qua xương

Để buổi chạy bộ trở nên thú vị hơn, âm nhạc là một phần không thể thiếu. Âm nhạc giúp…

2 years ago