Top‌ ‌3‌ ‌điện‌ ‌thoại‌ ‌cảm‌ ‌ứng‌ ‌dành‌ ‌cho‌ ‌ học‌ ‌sinh‌

Hiện nay, điện thoại cảm ứng đang dần dần thống trị thị trường điện thoại di động vì khả năng tiện lợi của nó. Chỉ với giá tiền thậm chí không quá 3 triệu vẫn có thể dễ dàng sở hữu những chiếc điện thoại có màn hình cảm ứng với các tính năng phù hợp với các bạn học sinh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tìm hiểu điện thoại cảm úng và top 3 điện thoại cảm ứng dành cho học sinh.

Màn hình cảm ứng là gì và cách hoạt động ra sao?

Màn hình cảm ứng là màn hình hỗ trợ người dùng thao tác và xử lý trên màn hình thông qua thao tác chạm ngón tay hoặc dùng bút cảm ứng. Màn hình cảm ứng được phát minh trong khá nhiều lĩnh vực. Trước đây, việc sử dụng điện thoại có màn hình cảm ứng là một việc xa xỉ. Nhưng tại thời điểm hiện tại thì màn hình cảm ứng không còn quá xa lạ và được áp dụng trong hầu hết các sản phẩm nhất là điện thoại.

Cách hoạt động của màn hình cảm ứng rất đơn giản. 3 phần chính của điện thoại là lớp cảm biến, phần cứng và phần mềm bên trong có các nhiệm vụ khác nhau. Sau khi tác động ngón tay vào lớp cảm biến, các mạch điện tử sẽ hiểu và gửi thông tin vào phần mềm bên trong xử lý và hiển thị thông tin lên màn hình. 

>>>Xem thêm: Những chiếc điện thoại Android giá rẻ, chất lượng vượt trội trong tầm giá

Sau đây là một số sản phẩm có màn hình cảm ứng tốt mà giá lại rẻ phù hợp cho học sinh.

Top 3 điện thoại cảm ứng dành cho học sinh

vivo Y91C – Giá tham khảo 2.390.000 đồng

Là một chiếc điện thoại phổ thông, vivo Y91C với giá rẻ bất ngờ và lại mang trong mình đầy đủ tính năng của một chiếc điện thoại cao cấp. Sử dụng công nghệ phun sơn có độ bóng cao, vivo Y91C trải trên mình 2 màu sắc chủ đạo chính là đen và xanh lam, hòa quyện với nhau tạo thành một sự huyền ảo, bí ẩn. Thiết kế cong cạnh 3D của thân máy giúp tạo cảm giác cầm điện thoại thoải mái và chắc chắn, hạn chế việc rơi rớt nhất có thể. Ngoài ra, điện thoại còn có màu đỏ tím tạo cảm giác tươi mới, dễ khiến mê mẩn người nhìn.

Sử dụng công nghệ màn hình Halo có độ rộng lớn 6.22inch và tỉ lệ màn hình hiển thị 88.6% so với thân máy giúp tạo cảm giác rộng rãi, tối đa góc nhìn nhất khi chơi game, xem phim. Đây là kiểu màn hình khuyết hình giọt nước mà chỉ có ở đa số các dòng điện thoại cao cấp, nhưng nó được tích hợp trên vivo Y91C, thật là một món hời trên một chiếc điện thoại phổ thông như này.

vivo Y91C còn sở hữu camera sau có độ phân giải lên tới 13MP và camera trước 5MP sở hữu công nghệ AI giúp bạn tự tin hơn khi chụp ảnh, các bức ảnh cho ra sẽ sắc nét và đẹp nhất có thể. Điểm cộng của điện thoại là tính năng chụp ảnh bằng giọng nói và cử chỉ, tiện lợi và dễ dàng hơn để chụp.

Trải nghiệm chế độ Siêu trò chơi trên điện thoại vivo

Bên cạnh đó, vivo Y91C được tích hợp chip xử lý MediaTek 6762R 8 nhân, RAM 2GB giúp bạn có thể chơi được hầu hết các game mobile có đồ họa trung bình, thậm chí là chơi được Liên Quân Mobile ở cấu hình thấp. Giúp bạn thoải mái thư giãn hơn sau những giờ học tập căng thẳng. Ngoài ra, bộ nhớ trong 32GB (có thể gắn thêm bộ nhớ ngoài) giúp bạn lưu trữ được nhiều hình ảnh, video hay ứng dụng nhất có thể, dễ dàng lưu lại những kỉ niệm tuổi học trò đáng nhớ.

Ngoài ra, dung lượng pin lên đến 4030mAh giúp bạn thoải mái trải nghiệm điện thoại mà không sợ hết pin. Đây hoàn toàn là một chiếc điện thoại cảm ứng dành cho học sinh hoàn hảo từ cấu hình đến thiết kế bên ngoài mà giá lại rẻ.

Xiaomi Redmi 7 – Giá tham khảo 2.990.000 đồng

Sở hữu thiết kế thời trang và sang trọng, Xiaomi Redmi 7 cũng sở hữu màn hình khuyết giọt nước giống vivo Y91C giúp cảm giác rộng rãi hơn khi trải nghiệm game hay xem phim, lướt web. Hai camera sau bao gồm 1 camera chính 12MP cho hình ảnh sắc nét và đẹp nhất và một camera xóa phông cho hình ảnh nghệ thuật hơn.

Ngoài ra, Xiaomi Redmi 7 còn là một chuyên gia chơi game khi sở hữu chip xử lý Snapdragon 632 8 nhân cao cấp, GPU đồ họa Adreno 506 cho khả năng chơi những game 3D mượt mà, Xiaomi Redmi 7 chỉ khác với các dòng điện thoại cao cấp ở giá tiền. Thật sự là một chiếc điện thoại cảm ứng xứng đáng dành cho học sinh.

Samsung Galaxy M11 – Giá tham khảo 3.290.000 đồng

Samsung Galaxy M11 được mệnh danh là con mãnh thú siêu đa năng của Samsung khi sở hữu trong mình các tiện ích và khả năng như một dòng điện thoại cao cấp. Màn hình của chiếc điện thoại này là màn hình tràn viền infinity-o HD+ 6.4 inch đem lại cảm giác sử dụng rộng rãi và thoải mái. Cùng với mặt sau là những sắc màu cứng cáp và mạnh mẽ.

Ngoài ra, với dung lượng pin lên đến 5000mAh, Samsung Galaxy M11 đảm bảo cho bạn khi xem phim và đàm thoại video suốt ngày mà không phải lo gián đoạn. Là một sản phẩm phù hợp cho học sinh và chất lượng cũng rất phù hợp trong tầm giá.

Lời kết

Trên là top 3 điện thoại cảm ứng dành cho học sinh. Hy vọng sau bài viết này các bạn học sinh có thể lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu và giá tiền của mình.

Recent Posts

Đâu là thiết bị nghe nhạc chạy bộ tối ưu và đa năng dành cho các runner?

Nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ khi luyện tập ngày càng được nhiều người quan tâm. Đặc…

2 years ago

Ưu điểm tai nghe truyền âm thanh qua xương là gì?

Tai nghe truyền âm thanh qua xương gần như đã chiếm lĩnh thị trường trong những năm gần đây. Sản…

2 years ago

Tìm hiểu công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương

Thuật ngữ "tai nghe truyền âm thanh qua xương" đang phát triển rộng ở riêng một phân khúc đặc trưng.…

2 years ago

Tai nghe tốt nhất để chạy bộ là gì?

Giống như các phụ kiện chạy bộ và thiết bị thể thao khác, có rất nhiều loại tai nghe chạy…

2 years ago

Làm gì nếu bị đau tai khi đeo tai nghe?

Bạn có biết, để có thể nghe âm nhạc hay hơn thì không phải chỉ bỏ tiền ra mua tai…

2 years ago

Tận hưởng hành trình chạy bộ cùng ưu điểm vượt trội của tai nghe truyền âm thanh qua xương

Để buổi chạy bộ trở nên thú vị hơn, âm nhạc là một phần không thể thiếu. Âm nhạc giúp…

2 years ago