Những chiếc điện thoại rẻ chụp hình đẹp

Một trong những điều phải cân nhắc khi mua một chiếc điện thoại mới, đó chính là khả năng chụp hình. Phần lớn mọi người đều muốn sở hữu một chiếc smartphone chụp hình đẹp, sắc nét, ghi lại những khoảnh khắc thường ngày một cách thật hoàn hảo. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ “hầu bao” để tậu cho mình chiếc điện thoại “xịn”.

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu điện thoại rẻ chụp hình  nhất hiện nay.

Điện thoại vivo Y15 (giá tham khảo: 4.790.000đ)

Với giá bán chưa tới năm triệu đồng, chiếc vivo Y15 có thể làm bạn rất bất ngờ với khả năng chụp ảnh. Được cấu tạo bởi cụm camera sau gồm camera chính 13MP, camera góc rộng 8MP và camera trường độ sâu 2MP. Chiếc vivo Y15 này thách thức mọi giới hạn chụp ảnh. Những bức ảnh phong cảnh sẽ được lấy trọn vẹn hơn bởi ống kính hỗ trợ chụp góc siêu rộng, cùng với đó là khả năng xóa phông đỉnh cao, làm mờ hậu cảnh và nổi bật đối tượng khá chuẩn.

Cụm camera của chiếc vivo Y15…

…hỗ trợ chụp ảnh góc rộng chân thực

Chế độ làm đẹp AI và các bộ lọc được tích hợp sẵn giúp dễ dàng nhận dạng đối tượng, căn chỉnh màu sắc hài hòa và sống động, cho ra đời những bức ảnh ưng ý ngay lần đầu chụp.

Xét đến camera selfie, camera trước với độ phân giải 16MP, cùng với công nghệ làm đẹp tự nhiên và nhận diện khuôn mặt độc đáo, hứa hẹn sẽ làm các fan chụp ảnh phải “mê mệt”.

Một bức ảnh selfie chụp bằng vivo Y15

Ngoài ra, vivo Y15 còn được biết đến là chiếc điện thoại sở hữu “pin khủng”. Dung lượng pin 5000mAh, có thể sử dụng trong 2-3 ngày không cần sạc, quả thật là chiếc điện thoại đáng mua đúng không nào.

Điện thoại rẻ chụp hình đẹp vivo Y15

2. Điện thoại Samsung Galaxy A20s (giá tham khảo: 4.390.000đ)

Một mẫu tiếp theo trong danh sách này là chiếc điện thoại Samsung Galaxy A20s – phiên bản nâng cấp của Samsung galaxy A20. Thiết bị này có phần “vượt mặt” hơn khi sở hữu camera sau gồm 3 camera chụp ảnh siêu thực. Cụ thể, camera sau gồm camera chính 13MP kết hợp với ống kính góc rộng 8MP và ống kính đo chiều sâu 5MP. Camera đo độ sâu hỗ trợ chụp ảnh xóa phông, làm mờ hậu cảnh xung quanh và nổi bật đối tượng. Trong khi camera góc siêu rộng mang đến góc chụp tới 120 độ, lưu lại những khung cảnh rộng lớn không giới hạn.

Bộ ba camera hỗ trợ chụp ảnh chân thực

Xóa phông bằng samsung Galaxy A20s

Tiếp đến là camera trước 8MP, kết hợp chế độ làm đẹp AI tự động, cho những bức ảnh selfie của bạn trở nên nghệ thuật hơn bao giờ hết. Tính năng lấy nét động Live focus cho chủ thể nổi bật và tỏa sáng. Thế là bạn đã có một bức ảnh “đỉnh cao” để đăng lên facebook rồi!

Ảnh selfie làm đẹp tự nhiên

Chiếc smartphone này còn ghi điểm với mặt lưng 3D, kiểu dáng sang trọng, cùng với thiết kế gồm 3 màu: đỏ, xanh lá, đen. Phù hợp cho tất cả các đối tượng khách hàng

Điện thoại Huawei Y9 (giá tham khảo: 4.990.000đ)

Cuối cùng là sản phẩm Huawei Y9 đến từ thương hiệu Huawei, được tích hợp các tính năng làm đẹp để tạo ra những bức ảnh chất lượng nhất.

Camera kép ở mặt sau gồm camera chính 13MP & Phụ 2MP, giúp bạn chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp mà không cần qua chỉnh sửa. Tuy chiếc smartphone này không có ống kính hỗ trợ chụp góc rộng như những item đã được đề cập ở trên, nhưng bù lại khả năng chụp lấy nét chủ thể rất ấn tượng. Bên cạnh đó, chế độ chụp ảnh Night Mode giúp những bức ảnh ban đêm trở nên rõ nét hơn.

Camera xóa phông của Huawei Y9

Một trong những điểm cộng tiếp theo của chiếc điện thoại này đó là camera selfie kép, bao gồm: camera chính 16MP & Phụ 2MP, thậm chí độ phân giải còn nhiều hơn so với camera sau. Cũng như camera sau, huawei Y9 được trang bị chế độ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo AI, giúp những bức ảnh selfie của bạn trở nên đẳng cấp và vô cùng ấn tượng

Selfie nổi bật chủ thể

Điểm cộng cuối của dòng sản phẩm này là dung lượng pin lên đến 4000mAh, cho phép bạn “mỏi tay chụp hình” mà không sợ bị hết pin nhé.

Trên đây là 3 dòng điện thoại rẻ chụp hình đẹp. Chúc bạn sớm tìm được chiếc điện thoại ưng ý nhé.

Recent Posts

Đâu là thiết bị nghe nhạc chạy bộ tối ưu và đa năng dành cho các runner?

Nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ khi luyện tập ngày càng được nhiều người quan tâm. Đặc…

2 years ago

Ưu điểm tai nghe truyền âm thanh qua xương là gì?

Tai nghe truyền âm thanh qua xương gần như đã chiếm lĩnh thị trường trong những năm gần đây. Sản…

2 years ago

Tìm hiểu công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương

Thuật ngữ "tai nghe truyền âm thanh qua xương" đang phát triển rộng ở riêng một phân khúc đặc trưng.…

2 years ago

Tai nghe tốt nhất để chạy bộ là gì?

Giống như các phụ kiện chạy bộ và thiết bị thể thao khác, có rất nhiều loại tai nghe chạy…

2 years ago

Làm gì nếu bị đau tai khi đeo tai nghe?

Bạn có biết, để có thể nghe âm nhạc hay hơn thì không phải chỉ bỏ tiền ra mua tai…

2 years ago

Tận hưởng hành trình chạy bộ cùng ưu điểm vượt trội của tai nghe truyền âm thanh qua xương

Để buổi chạy bộ trở nên thú vị hơn, âm nhạc là một phần không thể thiếu. Âm nhạc giúp…

2 years ago