Dòng laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng đáng mua đến từ thương hiệu Acer

Dòng laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng đáng mua đến từ thương hiệu Acer

Bạn đang tìm một chiếc laptop với thiết kế gọn nhẹ phục vụ cho công việc tại công ty của mình? Bạn muốn soạn thảo văn bản, làm thuyết trình, họp mặt online, offline với đối tác mà đang phân vân không biết nên mua máy nào cả. Vậy thì hãy tham khảo dòng laptop

Bạn đang tìm một chiếc laptop với thiết kế gọn nhẹ phục vụ cho công việc tại công ty của mình? Bạn muốn soạn thảo văn bản, làm thuyết trình, họp mặt online, offline với đối tác mà đang phân vân không biết nên mua máy nào cả. Vậy thì hãy tham khảo dòng laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng Acer Swift 3 nhé!

Acer Swift 3 không chỉ mỏng nhẹ mà còn sang trọng, cá tính

laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng thiết kế sang trọng

Màn hình chiếm tỉ lệ 84% so với thân máy, giúp đường viền bao quanh màn hình chỉ còn 4.37mm. Với xu hướng hiện đại, viền màn hình càng mỏng sẽ càng làm tăng lên sự sang trọng cho máy tính. Màu sắc khá nổi bật không kém phần cá tính cho các bạn tha hồ lựa chọn: Sparkly Silver, Sakura Pink, Luxury Gold. 

Máy có thiết kế mỏng nhẹ với độ dày chỉ 17.95 mm. Có thể tiết kiệm được rất nhiều khoảng trống trong ba lô. Cân nặng với phân dòng Swift 3s 14 inch là 1.19kg, Swift 3 14 inch là 1.5kg và Swift 3 15 inch 1.7kg. Một laptop dưới 1.8kg đã được coi là nhẹ. Các bạn có thể yên tâm lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Các bạn có thể mang máy đi làm việc, đi họp hay công tác một cách thuận tiện.

Laptop Swift 3 không chỉ đẹp mà còn phải hoạt động tốt

laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng hoạt động tốt

Để mang đến một chiếc laptop vừa mỏng nhẹ cho dân văn phòng, vừa đáp ứng được bao hàm hết được nhu cầu sử dụng máy, dòng laptop Acer Swift 3 được trang bị những con chip từ trung bình AMD Ryzen™ 3 đến những con chip mạnh như Intel Core i7 thế hệ 8th. Các bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Các bạn có thể tìm hiểu thêm xu hướng chọn mua laptop văn phòng trong năm 2020 này.

Đặc biệt, laptop đã được tích hợp sẵn hệ điều hành Window 10 Home SL. Một trong những hệ điều hành mới nhất hiện tại để phù hợp với những ứng dụng soạn thảo và họp online tiên tiến nhất hiện nay. Không những vậy, máy còn được trang bị ổ cứng SSD hiện đại giúp máy tương thích với Window 10 cũng như khởi chạy máy và các tác vụ được nhanh chóng, có thể xử lý công việc nhanh khi gấp mà không cần chờ đợi quá lâu.

Thiết kế hệ đại, tương thích với công việc văn phòng

laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng kết nối nhanh chóng

Kết nối nhanh chóng chuẩn Wifi 5 đặc biệt trên phân dòng SF314-58(G) và SF314-57(G) được trang bị Wifi 6 của Intel giúp mọi kết nối Wifi nhanh gấp ba lần và giảm độ trễ 75% so với chuẩn AC.

Thời lượng pin lên đến 12 tiếng đồng hồ. Chiếc laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng có thời lượng pin kéo dài sẽ cực kì tiện lợi khi bạn cần đi công tác, đi họp hay thuyết trình. Máy không cần phải cắm sạc trong quá trình sử dụng bên ngoài vì sẽ mang lại sự bất tiện và thiếu chuyên nghiệp cho người dùng. Vì vậy Acer Swift 3 được trang bị pin lớn và hiệu suất tiết kiệm pin cao giúp các bạn an tâm sử dụng mà không sợ bị gián đoạn.

Máy được trang bị các cổng kết nối tiên tiến nhất. Đầu tiên là USB Type C (USB 3.1) để kết nối với các dòng điện thoại và thiết bị tiên tiến nhất hiện nay. Với công nghệ Thunderbolt cho tăng tốc độ kết nối lên đến 40 Gbps. Ngoài ra còn có cổng HDMI thuyết trình và USB 2.0 cho mục đích sử dụng quen thuộc như kết nối máy chiếu, truyền dữ liệu.

Ngoài ra biết được tầm quan trong của việc sử dụng máy tính cho người đi làm. Acer có chương trình bảo hành nhanh chóng trong vòng 3 ngày cho dòng Acer Swift. Nếu quá ba ngày sẽ được một đổi một máy tính. Các bạn có thể yên tâm khi sử dụng Swift 3 cho công việc.

Dòng laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng an toàn tuyệt đối

laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng bảo vệ mắt

Màn hình IPS Full HD chống chói sắc nét đem lại trải nghiệm chân thực cho người dùng. Đặc biệt các dòng máy của Acer đều được cài đặt phần mềm Bluelight Shield lọc đến 80% ánh sáng xanh. Các bạn cũng biết ánh sáng xanh có thể gây ra các bệnh về mắt như mù điểm vàng, tăng nhãn áp… cũng như mất ngủ và stress. Vậy nên laptop Acer sẽ giúp bảo vệ mắt người dùng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là các bạn nhân viên văn phòng phải thường xuyên sử dụng laptop trong một thời gian dài.

Finger Print an toàn bảo mật Tất cả dòng Swift của Acer đều được tích hợp Finger Print bảo mật bằng vân tay sinh học, kết hợp với phần mềm bảo mật Window Hello từ Microsoft đảm bảo an toàn khi giao dịch online và bảo vệ dữ liệu trong máy được an toàn. Đây là tính năng rất mới đối với các sản phẩm laptop hiện nay. Đặc biệt là trong thời đại thông tin bảo mật khi sử dụng laptop là một điều đáng lo ngại. Mọi giao dịch luôn được ưu tiên trên điện thoại. Vậy nên tăng cường bảo mật cho máy tính đặc biệt là các công ty về tài chính là cực kì quan trọng.

Còn gì bằng khi sở hữu cho chính bạn một chiếc laptop mỏng nhẹ thiết kế riêng cho dân văn phòng vừa có thiết kế linh hoạt, năng động, vừa có các tính năng bảo mật bảo vệ người dùng. Acer Swift 3 là một sự lựa chọn rất tuyệt vời hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn làm công việc văn phòng những trải nghiệm tốt nhất.

Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các dòng laptop văn phòng của Acer các bạn có thể tham khảo tại đây

 

admin
ADMINISTRATOR
PROFILE

Posts Carousel

Latest Posts

Top Authors

Most Commented

Featured Videos