Top những màn hình cho đồ họa được dân thiết kế yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay đến từ nhà Acer

Top những màn hình cho đồ họa được dân thiết kế yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay đến từ nhà Acer

Trên con đường sáng tạo các tác phẩm thiết kế đồ họa, trợ thủ không thể thiếu chính là màn hình máy tính. Để các bạn yên tâm và hiểu rõ hơn về màn hình máy tính dành cho thiết kế đồ họa, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những màn hình

Trên con đường sáng tạo các tác phẩm thiết kế đồ họa, trợ thủ không thể thiếu chính là màn hình máy tính. Để các bạn yên tâm và hiểu rõ hơn về màn hình máy tính dành cho thiết kế đồ họa, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những màn hình cho đồ họa được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Màn hình cho đồ họa dành cho designer Acer ConceptD CP1

Acer ConceptD CP1 được trang bị màn hình 24 inch chuẩn FHD IPS có khả năng làm tươi màn hình lên đến 165Hz cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo khi thiết kế. Tích hợp công nghệ tái tạo gam màu, Delta E <2, DCI-P3 đạt 95%, giải quyết triệt để hiện tượng sai lệch màu và nhòe hình.

Chế độ CAD/CAM được thiết kế để tái tạo, cung cấp các đường nét chi tiết và chân thực và thiết kế dễ dàng hơn với phần mềm AutoCAD, SOLIDWORKS… Màn hình thiết kế đồ họa với vẻ ngoài sang trọng, nổi bật từng đường nét, gây ấn tượng với người dùng bởi vẻ ngoài hiện đại, thiết kế linh hoạt cho phép thay đổi vị trí, điều chỉnh độ cao khi cần thiết. Linh hoạt khi tháo màn hình khỏi chân đế để gắn lên tường…

Bề ngoài vô cùng sang trọng kết hợp màn hình chuẩn IPS cho người dùng thỏa sức sáng tạo

Bề ngoài vô cùng sang trọng kết hợp màn hình chuẩn IPS cho người dùng thỏa sức sáng tạo

Acer ConceptD CP3 – Màn hình khá phổ biến chuyên đồ họa

Đây là dòng sản phẩm nâng cấp của mẫu màn hình Acer ConceptD CP1, ConceptD CP3 không chỉ sở hữu màn hình sắc nét lên đến 27 inch IPS mà còn được tích hợp độ phân giải siêu nét 4K. Được trang bị công nghệ tối ưu hóa màu sắc và nút hiệu chỉnh màu, Delta E <1, giúp tái tạo các màu với màu sắc sống động, sắc nét.

Để tái tạo màu sắc trung thực nhất, các nhà thiết kế đã tích hợp công nghệ màu Matching System (PMS): đã được thử nghiệm và chứng minh khả năng tái tạo tới 90% màu sắc tươi sáng, sắc nét với DCI-P3. Sự chuyển đổi gam màu cực kỳ trơn tru tạo ra chất lượng hình ảnh với gam màu đồng nhất và mượt mà.

Thiết kế mái che chắn ánh sáng và công nghệ cảm biến quang học thông minh giúp bảo vệ mắt người dùng; tốc độ khung hình hiển thị là 144Hz, tạo ra các chuyển động 2D và 3D siêu mượt mà không có độ trễ.

CP3 mang đến cho người dùng một thiết kế hiện đại, mát mẻ, phù hợp với mọi không gian làm việc, cho phép bạn tạo ra một phong cách trẻ trung, sáng tạo. Màn hình được thiết kế phẳng đi kèm với nhiều loại cổng kết nối đáp ứng yêu cầu của người dùng. Cảm biến ánh sáng và tấm che tích hợp giúp làm việc tập trung và tránh bị chói, mất tập trung trong quá trình làm việc. Thiết kế này giúp bảo vệ mắt người dùng và điều chỉnh ánh sáng phù hợp để chống mỏi và mờ mắt.

Màn hình cho đồ họa Acer ConceptD CP3 thiết kế màn chắn mang đến cho bạn không gian riêng tư

Màn hình cho đồ họa Acer ConceptD CP3 thiết kế màn chắn mang đến cho bạn không gian riêng tư

Màn hình Acer ConceptD CP7 phù hợp với dân thiết kế chuyên nghiệp

Màn hình áp dụng thiết kế chuẩn 4K, IPS 27 inch, sai số màu Delta E <1. Với CP7, bạn có thể đi từ khâu sản xuất đến thành phẩm nhờ đồ thị màu sắc nét 3D tích hợp và độ phân giải 3840 x 2160 hoàn hảo.

Thiết kế bổ sung DCI-P3 tới 93% thông số và là hệ thống màu chuyên dụng được sử dụng bởi các đạo diễn và nhà sản xuất phim. CP7 có khả năng phá vỡ tất cả các giới hạn của việc mở rộng 99% gam màu xanh lam Adobe RGB Color Space.

Thiết kế góc nhìn cho phép người dùng thay đổi linh hoạt lên đến 178 độ. CP7 tích hợp hệ điều hành cực nhanh NVIDIA G-SYNC với độ sáng vượt trội 1.000 nits. Cảm biến quang học tự động điều chỉnh mức sáng phù hợp: Màn hình được trang bị bộ lọc chống chói giúp không bị lóa, và không ảnh hưởng đến hiệu suất công việc. Thiết kế tấm chắn tạo không gian làm việc riêng tư. 

Acer ConceptD CP7 cho màn hình sáng vượt trội với 1.000 nits

Acer ConceptD CP7 cho màn hình sáng vượt trội với 1.000 nits

Trên đây là top 3 màn hình cho đồ họa từ thiết kế hàng đầu của Acer. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình màn hình thiết kế phù hợp và đồng hành cùng mình trong suốt thời gian làm việc.

>>> Màn hình đồ họa là màn hình như thế nào?

admin
ADMINISTRATOR
PROFILE

Posts Carousel

Latest Posts

Top Authors

Most Commented

Featured Videos